Conventure  รับสร้างบ้านสวย คุณภาพคุ้มค่า ราคายุติธรรม

24 AUG
รวม 7 ข้อผิดพลาดที่ต้องเจอเมื่อต้องสร้างบ้าน เลี่ยงได้เลี่ยง!

รวม 7 ข้อผิดพลาดที่ต้องเจอเมื่อต้องสร้างบ้าน เลี่ยงได้เลี่ยง! 

 

 

การสร้างบ้านสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องกล้วยๆเลย ด้วยขั้นตอนสำคัญและปัญหามากมายระหว่างทาง หลายๆครั้งการสร้างบ้านจึงต้องพบเจอปัญหาระหว่างทางมากมาย และเกิดขึ้นได้กับแม้กระทั่งกับบริษัทรับสร้างบ้าน ซึ่งอาจสร้างความกังวลใจและผลาญงบประมาณเกินความจำเป็นด้วย และเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด วันนี้เราจะมาส่อง 10 ข้อผิดพลาดที่ควรเลี่ยงเมื่อต้องสร้างบ้าน จะมีอะไรบ้างมาดูกัน 

 

  1. วางแผนไม่ดีพอ: ก่อนที่จะเริ่มขั้นตอนไหนก็ตาม ต้องเช็กให้แน่ใจว่าได้วางแผนทุกอย่างอย่างละเอียดแล้ว ไม่ใช่แค่กับโครงสร้างบ้าน แต่ยังรวมถึงงบประมาณ การจัดการเวลา และการหาซัพพลายเออร์ เป็นต้น

  2. ละเลยความสำคัญของสถานที่: เลือกสถานที่สร้างบ้านดีๆ  ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง สิ่งอำนวยความสะดวก และพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะทางจากที่ทำงาน โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ เพราะการสร้างบ้านนอกจากควรจะให้ความสบายใจแล้วก็ควรจะสะดวกต่อการใช้ชีวิตด้วย

  3. มองข้ามการวางแผนในอนาคต: บ้านไม่ใช่แค่สิ่งที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตปัจจุบันของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแผนการในอนาคตของคุณด้วย ตัวอย่างเข่น หากคุณวางแผนที่จะขยายครอบครัว คุณควรที่จะมีพื้นที่มากพอสำหรับขยายครอบครัวด้วย

  4. สื่อสารกับผู้รับเหมาไม่ดี: การสื่อสารที่ชัดเจนและสม่ำเสมอกับผู้รับเหมาเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องเข้าใจตรงกันในเรื่อง vision งบประมาณ และความต้องการอื่นๆ อย่างชัดเจนและต้องเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายด้วย

  5. ใช้วัสดุก่อสร้างที่ไม่มีคุณภาพ: การเลือกวัสดุราคาถูกจะช่วยให้ประหยัดเงินได้ในระยะสั้น และอาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการซ่อมแซมและเปลี่ยนแปลงในระยะยาว จำไว้ว่าการลงทุนในคุณภาพสำคัญเสมอ

  6. ขาดการคำนึงถึงต้นทุนเพิ่มเติม: ต้นทุนของบ้านไม่ใช่แค่ต้นทุนการก่อสร้างเท่านั้น ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจัดสรรงบประมาณสำหรับความจำเป็นอื่นๆ นอกเหนือจากการสร้างตัวบ้าน เช่น  การรื้อถอนและการเตรียมสถานที่ การตกแต่ง การจัดสวน การเชื่อมระบบสาธารณูปโภค และอื่นๆ อย่างละเอียด

  7. ไม่เขียนทุกอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร: การตกลงทางคำพูดอาจนำไปสู่ความเข้าใจผิดได้ รับรายละเอียดทั้งหมดเป็นลายลักษณ์อักษรเสมอ ตั้งแต่สัญญากับผู้สร้างของคุณ การเปลี่ยนแปลงแผน การรับประกันงานและวัสดุ รับความชัดเจนในทุกด้านก่อนเริ่มการก่อสร้าง

 

ข้อผิดพลาดหลีกเลี่ยงได้ด้วยคำแนะนำจากบริษัทรับสร้างบ้านมืออาชีพ 

 

ในบางครั้ง ความผิดพลาดเหล่านี้แม้ระวังแค่ไหนก็อาจจะเลี่ยงไม่ได้เสมอไป ซึ่งเข้าใจได้เพราะเราไม่สามารถควบคุมอะไรได้อยู่แล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งหนึ่งที่ทำได้นอกเหนือจากการคอยเลี่ยงเองคือการใช้บริการบริษัทสร้างบ้านมืออาชีพเพื่อแก้ป้องกันปัญหาต่างๆ ที่อาจตามมาในอนาคต 

ด้วยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้มีพร้อมไปด้วยประสบการณ์และความรู้อันยาวนาน จึงสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกและแนวทางที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าการสร้างบ้านของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสิ้น ตั้งแต่การวางแผน เลือกวัสดุ และการทำตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ดังนั้นการมีส่วนร่วมกับผู้สร้างบ้านมืออาชีพจึงไม่ใช่แค่ทางเลือก แต่เป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดเพื่อให้แน่ใจว่าการสร้างบ้านจะประสบความสำเร็จ

 

จบทุกปัญหาและความผิดพลาดกับ Conventure: ยืนหนึ่งการบริการบริษัทรับสร้างบ้าน 

 

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และมีราคาที่เหมาะสมกับผลงาน หนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านนี้คือ Conventure บริษัทรับสร้างบ้านสวย คุ้มค่า ราคายุติธรรม 

Conventure บริษัทที่ไม่ได้มีดีแค่สร้างบ้านสวย แต่เรื่องการออกแบบโครงสร้าง แบบบ้านทั่วไป ไปจนถึงการผสมผสานฟังก์ชันภายในบ้านหรือนอกบ้านก็ถูกคิดและมีการดีไซน์มาอย่างดี เพื่อให้ถูกใจและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุดโดยที่ออกแบบจนกว่าลูกค้าจะพอใจ ดังนั้นแน่นอนว่าหากพบเจอปัญหาไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหนบริษัทรับสร้างบ้านอย่าง Conventure ก็จะช่วยแก้ไขและหาทางออกที่ดีกว่าเพื่อคุณได้ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ยาวนานมากถึง 30 ปี มั่นใจได้เลยว่าจะกี่ข้อผิดพลาดที่ต้องเจอตอนสร้างบ้าน คอนเวนเจอร์ก็พร้อมมอบการบริการที่น่าประทับใจให้ทุกคนได้